Thực hiện kế hoạch số: 16/KH-HNCT ngày 22/5/2023 của Hội Người cao tuổi thành phố Hà Tĩnh; kế hoạch số: 04/KH-NCT ngày 22/7/2023 của Hội Người cao tuổi phường Đại Nài về việc tổ chức Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi năm 2023, Sáng ngày 06/8/2023, tại Hội trường Trung tâm hành chính phường Đại Nài, Hội Người cao tuổi phường tổ chức “Giao lưu tiếng hát Người cao tuổi năm 2023”.

        Về tham dự có đồng chí Nguyễn Mai Linh, Chủ tịch Hội Người cao tuổi Thành phố; đồng chí Lê Thị Mỹ Hạnh, Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi thành phố Hà Tĩnh; Đồng chí Trần Trọng Dũng, Bí thư Đảng ủy phường Đại Nài, Cùng các đồng chí trong TT Đảng ủy, HĐND; Lãnh đạo UBND, UB.MTTQ; Trưởng, phó các ngành đoàn thể; Cán bộ công chức, cán bộ không chuyên trách phường; Các cụ là Ủy viên Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi phường khóa V; Các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban công tác MT; Tổ trưởng các Tổ dân phố. Toàn thể hội viên Người cao tuổi và nhân dân phường Đại Nài.

        Chương trình giao lưu thu hút sự tham gia của hơn 100 diễn viên, đến từ 8 Chi hội Người cao tuổi với 22 tiết mục nhiều thể loại như đơn ca, tốp ca, múa, nhảy dân vũ, kịch, Tổ khúc dân ca,…. Nhìn chung các tiết mục đều có sự tập luyện, chuẩn bị kỹ lưỡng để mang đến buổi giao lưu những nội dung phong phú, đa dạng với chủ đề: ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước giàu đẹp và biểu dương những đóng góp của các thế hệ Người cao tuổi trong phong trào thi đua tuổi cao, gương sáng. Mỗi tiết mục mang đến buổi Giao lưu đều có một màu sắc, nét đẹp với những ý tưởng, cách biểu diễn riêng biệt và khá đặc sắc.

        Chương trình Giao lưu đã mang đến cho người xem nhiều ấn tượng và cảm xúc; tạo ra sân chơi bổ ích góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho Người cao tuổi, động viên Người cao tuổi “sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc”. 

        Đây cũng là dịp phát huy những giá trị văn hóa, tăng cường tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho Người cao tuổi. Đồng thời là cơ hội để các chi hội Người cao tuổi tham gia giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng, nâng cao cuộc sống tinh thần, từ đó phát huy vai trò, tiềm năng của Người cao tuổi, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước và đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ ở địa phương.

        Một số hình ảnh tại chương trình giao lưu:

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 274.962
    Online: 8
    ipv6 ready