Sáng ngày 18/5, Đảng bộ phường Đại Nài tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường khóa XXVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phan Ngọc Long, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, đồng chí Nguyễn Duy Đức, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

        Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Đảng bộ phường đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cả hệ thống chính trị tập trung cao các nhóm giải pháp để thực hiện.

        Về phát triển kinh tế, toàn phường có 107 doanh nghiệp vừa và nhỏ, tăng 20 doanh nghiệp so với đầu nhiệm kỳ; 448 hộ kinh doanh, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động. Thu ngân sách nữa đầu nhiệm kỳ đạt 48,3 tỷ đồng. Tổng huy động nguồn lực xây dwugnj kết cấu hạ tầng, chỉnh trang đô thị với số tiền 13,4 tỷ đồng, trong đó nhân dân đóng góp 10,6 tỷ đồng.

        Đến nay, công tác xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị đang được tập trung thực hiện, có 2 TDP đạt danh hiệu TDP mẫu, 3 nhà văn hóa đạt nhà văn hóa mẫu. Văn hóa xã hội có bước chuyển biến tích cực, an sinh xã hội ngày càng được cải thiện, bộ mặt đô thị của phường ngày càng khởi sắc, an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội luôn được đảm bảo.

        Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tập trung thực hiện, chất lượng sinh hoạt chi bộ, và các tổ chức đoàn thể ngày càng được đổi mới, tỷ lệ tập hợp hội viên của các tổ chức thành viên đạt 95% trở lên. Đến nay, có 6/21 chỉ tiêu của Nghị quyết đại hội đạt và vượt, 15 chỉ tiêu chưa đạt, đây đang là khó khăn, thách thức của đảng bộ trong nữa nhiệm kỳ còn lại.

        Hội nghị cũng đã thảo luận làm rõ những kết quả đã đạt được, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế, tìm ra nguyên nhân để từ đó đưa ra những nhiệm vụ, giải pháp khắc phục và có sự điều chỉnh một số chỉ tiêu phù hợp trong thời gian tới để thực hiện thắng lợi mục tiêu nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra.

        Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phan Ngọc Long, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, đánh giá cao công tác tổ chức thực hiện của BHC Đảng bộ phường trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những khó khăn, tồn tại để tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Thời gian tới, đồng chí đề nghị BCH Đảng bộ phường rà soát các chỉ tiêu chưa đạt để tập trung thực hiện, đặc biệt là các tiêu chí khó. Trước mắt, Đảng bộ tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo chỉ đạo, đặc biệt là sinh hoạt các chuyên đề để thực hiện các chỉ tiêu của nghị quyết, tập trung công tác kiểm tra giám sát, nâng cao vai trò của người đứng đầu trong tổ chức thực hiện, chuyển dịch kinh tế theo hướng đa dạng, lợi thế của địa phương để nâng cao thu nhập cho nhân dân, tập trung xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh, đảm bảo an ninh, chính trị - Trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

        Một số hình ảnh tại hội nghị:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 276.686
    Online: 33
    ipv6 ready