Chiều ngày 25/4/2023, phường Đại Nài phối hợp với Đội Kiểm lâm cơ động, Chi cục Kiểm lâm tỉnh tổ chức tuyên truyền công tác bảo vệ rừng và chữa cháy rừng trên địa bàn phường.

        Phường Đại Nài có tổng diện tích tự nhiên 428,5(ha) trong đó diện tích rừng và đất lâm nghiệp 4,8ha; rừng trồng (keo lai, tràm, bạch đàn) nằm tập trung tại khu vực Núi Nài thuộc tổ dân phố 7.

        Năm 2023 thời tiết diễn biến phức tạp, khó lường, nắng nóng gay gắt, kéo dài đã làm ảnh hưởng lớn đến công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng. Song với sự quan tâm chỉ đạo của BCĐ thành phố, Đội Kiểm lâm cơ động & PCCCR, của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự phối hợp của các ngành, tổ dân phố và Ban quản lý di tích lịch sử Núi Nài, chùa Cảm Sơn nên đã kịp thời khắc phục những khó khăn, đảm bảo thực hiện tốt công tác bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng trên địa bàn phường, không để xẩy ra cháy rừng do nguyên nhân chủ quan.

        Tại buổi tuyên truyền, cấp ủy chính quyền và Đội Kiểm lâm cơ động đã phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Lâm nghiệp 2019, trách nhiệm của tổ chức, cá nhân liên quan đến việc bảo vệ và chữa cháy rừng đến các hộ dân sinh sống gần khu vực núi Nài và các cán bộ tổ dân phố, ký cam kết với các hộ dân sinh sống gần khu vực núi Nài.

        Sau tuyên truyền, phường Đại Nài và Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã gắn biển cảnh báo nguy cơ cháy rừng tại khu vực núi Nài, trao tặng các dụng cụ phòng chống cháy rừng cho đội phòng cháy chữa cháy của phường./.

        Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 276.688
    Online: 2
    ipv6 ready