Hướng tới kỷ niệm 22 năm ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2001-28/6/2023, sáng ngày 25/6/2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Đại Nài, Thành phố Hà Tĩnh phối hợp với Ủy ban nhân dân phường tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”. Hội thi diễn ra tại trụ sở Trung tâm hành chính phường Đại Nài, Thành phố Hà Tĩnh, thu hút hơn 100 cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân tham dự.

        Tham gia Hội thi có 9 đội thi (mỗi đội từ 3-4 thành viên trong gia đình) đến từ các đơn vị tổ dân phố trên địa bàn và Công đoàn cơ sở phường Đại Nài. Mỗi  đội thi phải nấu hoàn thiện 1 mâm cơm gia đình cho 6 người ăn, các món ăn do các đội tự lựa chọn với số tiền mua nguyên liệu không quá 600.000 đồng và phải đảm bảo an toàn thực phẩm, nguyên liệu chế biến tươi sạch, đầy đủ chất dinh dưỡng, trình bày đẹp mắt, khẩu vị ngon, đồng thời thể hiện phần thuyết trình về ý nghĩa chủ đề mâm cơm dự thi đã chọn. Thời gian thực hiện không quá 90 phút.

        Hội thi là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân trên địa bàn có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ cho nhau kinh nghiệm để làm ra những món ăn ngon và nâng cao tình đoàn kết giữa các đơn vị; đồng thời, hiểu và trân trọng ý nghĩa của bữa cơm gia đình - một nét văn hóa đẹp được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt Nam. Qua đó, nâng cao nhận thức về giá trị văn hóa gia đình, chất lượng cuộc sống, chăm sóc sức khỏe, đảm bảo về dinh dưỡng từ những bữa cơm ấm áp yêu thương; góp phần thực hiện có hiệu quả việc xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

        Ban tổ chức đã trao Cờ lưu niệm cho 9 đội thi và Tặng giải thưởng cho các đội thi với 01 Giải nhất, 01 Giải nhì, 03 Giải ba, 04 Giải khuyến khích.

        Dịp này, phường Đại Nài cũng phát động các gia đình trên địa bàn tổ chức “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” vào ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2023), khung giờ từ 17 giờ đến 19 giờ.

        Một số hình ảnh tại hội thi:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 274.961
    Online: 7
    ipv6 ready