Chiều ngày 06/01/2021, Đảng bộ Phường Đại Nài tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025

        Chiều ngày 06/01/2021, Đảng bộ Phường Đại Nài tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự Hội nghị có hơn 300 đại biểu là những cán bộ, đảng viên trong toàn phường.

        Về tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Thanh, Giám đốc Trung tâm TTCTTG, Ban Tuyên giáo tỉnh ủy.

        Tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Văn Thanh đã quán triệt các nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

        Các đồng chí tham gia Hội nghị đã nghiêm túc tiếp thu các nội dung cơ bản của Nghị quyết, đồng thời còn được nghe Đồng chí Bí thư Đảng ủy xác định những nội dung cơ bản về nhiệm vụ của địa phương, cơ bản đã đạt được một số chỉ tiêu nhất định. Kinh tế đời sống ổn định có kết quả tốt, Văn hóa xã hội chuyển biến tích cực. Quốc phòng an ninh đảm bảo. An ninh trật tự ổn định. Những nhiệm vụ chủ yếu cần quán triệt trong cán bộ, đảng viên và phấn đấu hoàn thành trong thời gian tới.

        Kết luận tại Hội nghị, đồng chíi Lê Thị Loan, Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh: Học tập Nghị quyết các cấp là nhiệm vụ vô cùng quan trọng đối với toàn thể cán bộ, Đảng viên, là kim chỉ nam định hướng xây dựng những kế hoạch, chương trình hành động để thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng chí cũng đề nghị toàn thể cán bộ, Đảng viên tiếp tục nghiên cứu các nội dung của Nghị quyết để cụ thể hóa các chương trình hành động cho các cá nhân, phát triển đội ngũ cán bộ, nâng cao chất lượng đào tạo để xây dựng và phát triển địa phương ngày càng phát triển hơn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 267.119
    Online: 4