Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Đoàn Thanh niên phường Đại Nài phối hợp cùng Đoàn CS, Hội PN phòng CS PCCC, Công an tỉnh; Cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương, MTTQ và các Đoàn thể trao tặng 15 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mất nguồn nuôi dưỡng, khuyết tật, mồ côi.

 
Sáng ngày 1/6/2021, Đoàn TN phối hợp cùng Đoàn TN CS, Hội PN phòng Cảnh sát PCCC đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 06 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000₫ cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn phường Đại Nài.
Cũng trong ngày 1/6/2021, Cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương, MTTQ và các đoàn thể phường cũng đã đến thăm hỏi, trao quà cho các em thiếu nhi khuyết tật, mất nguồn nuôi dưỡng 9 suất mỗi suất trị giá 100.000 đ.
Cũng trong dịp này, Đoàn TN CS PCCC công an Tỉnh đã trao kinh phí hỗ trợ quý II/2021 của mô hình "Em nuôi của Đoàn" với số tiền 900.000₫ cho em Nguyễn Hải Đăng, học sinh lớp 2D, trường Tiểu học Đại Nài. Em Đăng có hoàn cảnh hết sức khó khăn, gia đình thuộc diện hộ nghèo và mồ côi cha từ năm 2 tuổi. Với sự giúp đỡ, kèm cặp của các anh chị đoàn viên thanh niên đến từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, thời gian qua thành tích học tập của em ngày càng tiến bộ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 259.041
    Online: 2